“วรวุฒิ อุ่นใจ” คุย นักธุรกิจคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ประสบการณ์สูง ทยอยร่วมงานพรรคกล้า พร้อมเปิดตัวทุกสัปดาห์

นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรคกล้า เปิดใจในโอกาสที่พรรคกล้ามีอายุครบ 2 ปี เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยระบุว่า แม้จะมีพรรคการเมืองใหม่เกิดขึ้นมากมาย แต่นักธุรกิจคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ประสบการณ์สูง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ก็ทยอยเข้าพรรคเพื่อเสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. พรรคกล้า อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราได้เปิดตัวไปแล้ว เช่น บุญสืบ จันทร์แจ่มศรี อดีตผู้บริหาร Samsung Mobile, ปรัชญา อึ้งรังษี นักธุรกิจระหว่างประเทศ, พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ นักธุรกิจจากต่างประเทศ ,เทมส์ ไกรทัศน์ นักธุรกิจจาก จ.ภูเก็ต ฯลฯ โดยหลังจากนี้เราจะเปิดตัวทุกสัปดาห์

นายวรวุฒิ กล่าวว่า พรรคกล้ามีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเศรษฐกิจทั้งในระดับมหภาคคือ คุณกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค ตนซึ่งเป็นรองหัวหน้าพรรค ตลอดชีวิตการทำธุรกิจ คลุกคลีกับคนตัวเล็กทั้ง เอสเอ็มอี ผู้ประกอบการรายย่อยมาตลอด นอกจากนี้ยังมี คุณเชาว์ สมคิด จิรานันตรัตน์ ผู้ก่อตั้ง settrade.com ทำระบบหลักทรัพย์ในโลกออนไลน์ ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ ของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นพร้อมเพย์ สู่แอพพ์ “เป๋าตัง” และ K-Plus ซึ่งทุกคนผ่านประสบการณ์การทำงานมามากกว่า 20 ปี เป็นส่วนผสมที่ลงตัว พร้อมที่จะนำมาใช้ในการทำการเมืองคุณภาพให้เกิดขึ้นจริง

“ต้นเดือนหน้า ผมและทีมงานเศรษฐกิจเพื่อคนตัวเล็ก จะเดินทางลงพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อแนะนำผู้ประกอบการรายย่อย เอสเอ็มอี ให้ทำธุรกิจในยุคที่ต้องปรับตัว เพื่อให้สามารถพัฒนาและเติบโตได้อย่างยั่งยืน เหมือนอย่างที่ผมและทีมงานประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้ว” รองหัวหน้าพรรคกล้า กล่าว