AUCT จับมือไฟแนนซ์ชั้นนำจัดประมูลรถมือสองคัดพิเศษ ยืนยันไม่อุบัติเหตุไม่น้ำท่วมสภาพสวยพร้อมใช้งาน

บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT จับมือไฟแนนซ์ชั้นนำจัดประมูลรถยนต์มือสองคัดพิเศษสภาพนางฟ้ากว่า 40 คัน ยืนยันรถทุกคันพร้อมใช้งาน ไม่ใช่รถอุบัติเหตุหนักและไม่ใช่รถน้ำท่วม แถมฟรีประกันภัยและประกันไฟไหม้

            นายสุธี สมาธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับสถาบันการเงิน จัดประมูลรอบคัดรถสวยพิเศษสภาพนางฟ้า เนื่องจากเป็นรถยนต์มือสองสภาพใกล้เคียงรถใหม่ ซึ่งมีให้เลือกซื้อทั้งรถเก๋งและรถกระบะประมาณ 40 คัน โดยแต่ละคันนั้นมีอายุการจดทะเบียนน้อย พร้อมใช้งาน  รวมทั้งผ่านการตรวจสภาพที่ระบุว่าไม่ประสบอุบัติเหตุหนัก และไม่ใช่รถที่ประสบภัยน้ำท่วมมาก่อน  จึงเป็นรถยนต์มือสองที่เหมาะสำหรับการซื้อไปใช้งานเอง เนื่องจากรถทุกคันได้การันตีด้านคุณภาพผู้ซื้อไม่ต้องไปซ่อมแซมเพิ่มเติม

            ทั้งนี้ ผู้ที่ตัดสินใจร่วมประมูลซื้อรถจากการประมูลรถสวยคัดพิเศษสภาพนางฟ้า ทุกคันแถมฟรีประกันภัยประเภท 2 พร้อมทั้งแถมฟรีประกันไฟไหม้ 45 วัน นอกจากนี้แล้วยังมีบริการจัดไฟแนนซ์ โดยสามารถเช็กวงเงินประเมินเบื้องต้นกับกรุงศรีออโต้ พร้อมสตาร์ท สามารถร่วมประมูลซื้อได้ในวันที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 14.00 น. และชมรถได้ในวันที่ 5 ต.ค. 2567  ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป        

            “การประมูลรถมือสองคัดพิเศษได้จัดขึ้นในวันอาทิตย์สัปดาห์แรกของทุกเดือน เนื่องจากต้องการให้ลูกค้าที่ต้องการใช้รถยนต์มือสองที่มีสภาพใกล้เคียงรถใหม่ และไม่ต้องจ่ายเท่ากับราคารถป้ายแดง ที่ผ่านมาจึงได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่ซื้อไปใช้งานเอง เนื่องจากไม่ต้องซ่อมแซมเพิ่มเติม นอกจากนี้แล้วกลุ่มผู้ประกอบการก็ได้ให้ความสนใจสินค้าดังกล่าวเป็นพิเศษ เพราะประหยัดต้นทุนในการซ่อมและสามารถขายได้เร็วกว่า บริษัทฯ จึงได้จับมือกับไฟแนนซ์ชั้นนำคัดเลือกรถยนต์สภาพดีประมูลขายอย่างต่อเนื่อง” นายสุธีกล่าว

            การประมูลดังกล่าวจะจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ ผู้ที่สนใจสามารถชมรถผ่านเว็บไซต์  www.auct.co.th  หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-033-6555