อิมแพ็ค ผนึกส.อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทยและ เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง จัดใหญ่มหกรรมสัตว์เลี้ยงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

นางสาวกุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการบริหารบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นจ์ จำกัด เปิดเผยว่าในระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคม 2567 นี้ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นจ์ ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทยและบริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป และเครือขายพันธมิตรจากประเทศจีนหรือCPIA จัดงานมหกรรมสัตว์เลี้ยงครั้งที่14 ซึ่งเป็นมหกรรมสัตว์เลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปี 2567  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงให้มีโอกาสพบปะผู้บริโภคที่เลี้ยงสัตว์ในรูปแบบการจัดแสดงสินค้าในลักษณะงานวาไรตี้

โดยปีนี้จัดภายใต้ธีม PET RACING สื่อถึงการแข่งขันในแง่มุมของธุรกิจ B2B2C  ที่เปิดโอกาสทางธุรกิจผ่านโปรแกรมการเจจาจับคู่ธุรกิจ(Business Matching)และความสนุกสนาน ความหลากหลายของสัตว์เลี้ยง ตลอดจนกิจกรรมภายในงาน พร้อมนิทรรศการต่าง ๆ และแบรนด์สัตว์เชี้ยงชั้นนำระดับนานาชาติที่มาร่วมจัดแสดงจำนวน 250 บูธ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ของเล่น ของใช้ อาหาร ขนมขบเคี้ยว รวมถึงการให้บริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

“ปีนี้ Objective ในการจัดงานคือเน้นเป็นผู้จัดงานได้แสดงสินค้าสัตว์เลี้ยงหลากหลายสายพันธุ์ในรูปแบบ B2B2C ซึ่งเป็นครั้งแรกของาน SmartHeart International Thailand PetVariety Exhibition 2024 ในพื้นที่จัดงาน 1หมื่นตารางเมตร และยังมี Exclucive Partner จากประเทศจีนได้แก่ CPIA ร่วมเป็นพันธมิตรในการนำนิทรรศการจากจีนมาจัดแสดงในงานครั้งนี้ด้วย โดยคาดว่าปีนี้จะมียอดผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่าปีที่แล้วประมาณ 1.5 แสนคน สร้างยอดขายไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท ”นางสาวกุลวดี กล่าว

นางสาวกุลวดี ยังกล่าวถึงกิจกรรมภายในงานสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ชื่นชอบความสนุกสนาน งานนี้มีกิจกรรมมากมายที่พร้อมให้เข้าร่วมฟรี อาทิ การแข่งขันกินขนม”หมาเลีย”และ”แมวเลีย” การวิ่งแข่ง”มาหาแม่มา”ที่ทัง้เจ้าตูบและเจ้าเหมียวจะได้โชว์ความสามารถกันอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันในระดับนานาชาติ อาทิการแข่งขันตัดขนสุนัขครั้งแรกจากสมาคม ISCC การแข่งขันตัดแต่งขนน้องแมว การประกวดแมวสายพันธุ์มาตรฐานCFA จากสมาคม SCFC การประกวดกระต่ายจากสมาคม RBA การสัมมนาให้ความรู้ พูดคุยกับฟาร์มกระต่ายชั้นนำ ตรวจและประกวดสุขภาพกระต่ายฟรีจาก BunnyThailand Club การประกวดแข่งขันกรูมมิ่งหนูจาก Cavy Thailand Club  และยังมีโซนสัตว์แปลก Exotic พบกับสัตว์แปลกหาชมได้ยากอีกมากมาย

งานใหญ่แห่งปีมีครั้งเดียว ห้ามพลาด! บรรดาเพื่อนรักสัตว์เลี้ยงและผู้สนใจทั่วไปสามารถเข้าเยี่ยมชมงานมหกรรมสัตว์เลี้ยง ครั้งที่14 ประจำปี 2567 หรือ SmartHeart International Thailand PetVariety Exhibition 2024 ครั้งที่14 ได้  ณ อาคาร7-8 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.(บัตรเข้าชมงาน 20 บาท) สนใจสมัครเข้าร่วมสัมมนาและจับคู่ธุรกิจ(ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)คลิก www.pet-variety.com หรือ Facbook.com/PetVariety