มหกรรม IAAPA Expo Asia 2024 ประสบความสำเร็จใน การหวนคืนสู่ประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่

กรุงเทพฯ, 26 มิถุนายน 2567 – งานมหกรรม IAAPA Expo Asia 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ ปิดฉากลงด้วยการค้นพบอันน่าทึ่งและโอกาสทองมากมายสำหรับอุตสาหกรรมและบุคคลทั่วไป หลังจากการกลับคืนสู่ประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 17 ปี พร้อมนำเหล่าผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ผู้ผลิตสินค้าชั้นนำของโลก และบุคคลทั่วไป มาร่วมสำรวจเทรนด์ล่าสุดและนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนอนาคตของอุตสาหกรรมสถานที่ท่องเที่ยว และสะท้อนถึงศักยภาพของประเทศไทยในฐานะจุดหมายการท่องเที่ยวที่สำคัญซึ่งเป็นผลจากการผลักดันของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริการที่กำลังเฟื่องฟู

ตลอดระยะเวลาสี่วันของการจัดงาน ฮอลล์แสดงสินค้าหลักของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้ถูกปรับโฉมเป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้าและบริการรวมกว่า 7,800 ตารางเมตร อัดแน่นไปด้วยผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี โซลูชันล้ำสมัย และบริการต่าง ๆ จากบรรดาผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลก โดยมีบริษัทที่เข้าร่วมจัดทัพแสดงนวัตกรรมและบริการต่าง ๆ ทั้งสิ้น 352 ราย (เพิ่มขึ้น 23% จากปี 2023) พร้อมนำเสนอให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายกว่า 3,187 ราย จาก 2,480 บริษัท (เพิ่มขึ้น 16% จากปี 2023) และงานมหกรรมครั้งนี้ยังให้การต้อนรับผู้เยี่ยมชมรวมกว่า 4,623 คนจากทั่วโลก

นอกจากนวัตกรรมล้ำยุคที่หลายบริษัทต่างขนมาร่วมจัดแสดงแล้ว ภายในงานยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้และทัศนศึกษาตลอดทั้งสัปดาห์ รวมถึงโอกาสในการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่เปิดให้องค์กรต่าง ๆ ที่เข้าร่วมงานได้หาโอกาสในการประสานความร่วมมือกับเพื่อนร่วมอุตสาหกรรมและพันธมิตรทางธุรกิจในอนาคต

แม้งานมหกรรม IAAPA Expo Asia 2024 จะสิ้นสุดลงแล้ว แต่มีช่วงเวลาอันน่าจดจำที่ทำให้งานในปีนี้เป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าสำหรับทุกฝ่าย