“ยูนิคอร์น” ผนึก “ดับบลิวเวิลด์” สร้างธุรกิจเครือข่ายในโลกดิจิทัล

ยูนิคอร์น จับมือ ดับบลิวเวิลด์ สร้างธุรกิจเครือข่าย ตั้งเป้ายอดขายเติบโตพันล้านใน 4 ปี และ 10 ปีที่หมื่นล้าน

บริษัท Unicorn Business Corporation จำกัด โดยดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานกรรมการบริหารและประธานผู้ก่อตั้ง และ บริษัท W World Corporation Co.,Ltd โดยศาสตราจารย์ Oudom (Wang Hongbin) ประธานกรรมการผู้ก่อตั้ง ได้ร่วมกันลงนามเซ็นสัญญาร่วมทุนให้บริการในการสร้างธุรกิจเครือข่าย ออนไลน์ และออฟไลน์ โดยมีระบบ เครื่องมือ สินค้า และการจ่ายรายได้แบบไบนารี่ ซึ่งเป็นบริษัทที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจยุคใหม่ในโลกดิจิทัล มุ่งเน้นการสร้างผู้บริโภค นักขาย ให้เป็นนักธุรกิจ สร้างให้เป็นนักธุรกิจที่มีคุณค่า และมูลค่าในธุรกิจเป็นของตัวเอง สร้างรายได้ ด้วยการสร้างทีม ณ อาคารเลอคองคอร์ด ชั้น 21 เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา

ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานกรรมการบริหารและประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท Unicorn Business Corporation จำกัด กล่าวว่า การลงนามครั้งนี้เพื่อให้บริการในการสร้างธุรกิจเครือข่าย ออนไลน์ และออฟไลน์ โดยมีระบบ เครื่องมือ สินค้า และการจ่ายรายได้แบบไบนารี่ ตอบโจทย์การทำธุรกิจยุคใหม่ในโลกดิจิทัล มุ่งเน้นการสร้างผู้บริโภค นักขาย ให้เป็นนักธุรกิจ สร้างให้เป็นนักธุรกิจที่มีคุณค่า และมูลค่าในธุรกิจเป็นของตัวเอง สร้างรายได้ ด้วยการสร้างทีม โดยเป้าหมายของบริษัทยูนิคอร์นคือ ต้องการสร้างธุรกิจให้มียอดขายเติบโตเป็นพันล้านบาทภายใน 4 ปี และ 10 ปีที่หมื่นล้านบาท

ด้านศาสตราจารย์ Oudom (Wang Hongbin) ประธานกรรมการผู้ก่อตั้ง W World Corporation Co.,Ltd กล่าวว่า ตนเป็นนักธุรกิจจีน และทำธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 25 ปี ประสบความสำเร็จในการสร้างบริษัทกว่า 20 บริษัททั้งในจีน อเมริกา และไทย มีแนวคิดการทำธุรกิจเดียวกัน คือต้องการช่วยเหลือผู้คน ให้มีธุรกิจ มีรายได้ที่ดี เพื่อส่งเสริมสนับสนุนเศรษฐกิจให้เติบโต โดยเฉพาะประเทศไทย คนไทย ซึ่งมีความผูกพัน และความสัมพันธ์ในการสร้างธุรกิจที่ดีร่วมกันมาตลอด 25 ปี จึงได้ตกลงร่วมทุน และเป็นประธานที่ปรึกษาให้บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนสคอร์ปอเรชั่น จำกัด เพื่อสนับสนุนการเติบโตของบริษัท ยูนิเคอร์นฯ โดยจะขยายธุรกิจด้านบริการ สุขภาพ เพื่อรองรับการเติบโตของนักธุรกิจยูนิคอร์นที่มาร่วมทำธุรกิจกับเรา ให้เป็นธุรกิจที่มียอดพันล้าน และ หมื่นล้านได้ในอนาคต

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.unicornbusinessacademy.com/